Daily Archives: July 6, 2019

5 ประโยชน์ของการใช้เครนพับ

Posted by admin on July 06, 2019
บริการ / Comments Off on 5 ประโยชน์ของการใช้เครนพับ

เครนพับ ปั้นจั่นเหนือศีรษะช่วยให้กระบวนการยกของหนักขึ้นได้ง่ายในสภาพแวดล้อมของคลังสินค้า ติดตั้งในพื้นที่เหนือศีรษะของอาคารเพื่อหลีกเลี่ยงการใช้พื้นที่ว่างที่มีอยู่ ปั้นจั่นสามารถทำงานได้อย่างง่ายดายโดยคนเดียวโดยใช้การควบคุมด้วยตนเองหรือไร้สาย ด้วยเครื่องจักรที่เหมาะสมทำให้สามารถเร่งกระบวนการเคลื่อนย้ายวัตถุและสินค้ารอบ ๆ โรงงานและเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตสูงสุด

ประโยชน์บางประการของเครนพับ

1.ความปลอดภัย ปั้นจั่นเหนือศีรษะมีความสามารถในการเพิ่มความปลอดภัยเนื่องจากมีการติดตั้งสูงและไม่สามารถเข้าถึงได้ในพื้นที่เพดาน นี่คือการปรับปรุงจากโรงงานที่ใช้รถยกสำหรับเคลื่อนย้ายสินค้าเท่านั้น รถโฟล์กลิฟต์มีแนวโน้มที่จะมีส่วนร่วมในอุบัติเหตุหรือโหลดหล่น นอกจากนี้ปั้นจั่นเหนือศีรษะยังสร้างขึ้นเพื่อรองรับความสามารถในการรับน้ำหนักที่สูงขึ้นมากเพื่อย้ายรายการเพิ่มเติมในคราวเดียว 2.ควบคุมโหลด ปั้นจั่นเหนือศีรษะสร้างขึ้นด้วยการควบคุมที่แม่นยำสำหรับผู้ปฏิบัติงานมนุษย์เพื่อควบคุมน้ำหนักที่หนักหน่วงได้อย่างง่ายดายโดยมีความเสี่ยงต่ำในการเกิดข้อผิดพลาดหรืออุบัติเหตุ นอกจากนี้เครนหลายตัวเป็นแบบกึ่งอัตโนมัติซึ่งจะช่วยลดปัญหาที่เกิดจากข้อผิดพลาดของผู้ปฏิบัติงาน 3.สิ่งกีดขวางบนพื้น โรงงานหรือคลังสินค้าส่วนใหญ่มีความแออัดอยู่ในระดับพื้น อย่างไรก็ตามเครนชนิดนี้ติดตั้งในพื้นที่เพดานเพื่อหลีกเลี่ยงการใช้พื้นที่มากขึ้น สิ่งนี้ให้ความยืดหยุ่นอย่างมากในกระบวนการติดตั้งและง่ายต่อการติดตั้งในตำแหน่งที่ต้องการ นอกจากนี้โหลดจะถูกย้ายออกไปจากสิ่งกีดขวางอื่น ๆ ซึ่งแน่นอนว่าจะช่วยหลีกเลี่ยงความเสียหายจากการสัมผัสกับวัตถุอื่น ๆ ในอาคาร 4.คนงานเหนื่อยล้า เครนใช้น้ำหนักของการยกโหลดอย่างเต็มที่และลดความเครียดให้กับคนงานและผู้ปฏิบัติงานในโรงงาน นี่คือความชื่นชมสำหรับความสามารถในการลดความเหนื่อยล้าของผู้ปฏิบัติงานและยังลดความเสี่ยงของการบาดเจ็บหรืออุบัติเหตุ 5.ยกง่าย เครนพับสามารถมีความสามารถในการยกที่สูงมากพร้อมกับหน่วยที่แข็งแกร่งที่สุดที่มีความสามารถในการยกหลายร้อยตันหรือมากกว่า แต่ประโยชน์ที่จะได้รับคือการใช้เครนที่มีความสามารถในการยกคล้ายกับประเภทของการยกและโหลดเพื่อหลีกเลี่ยงการจ่ายเงินสำหรับสิ่งที่ไม่จำเป็น ควรใช้เครนที่มีความสามารถในการยกที่ถูกต้องเท่านั้นเพื่อป้องกันไม่ให้สินค้าเสียหาย แต่ยังรวมถึงการบาดเจ็บของพนักงานด้วย นอกจากนี้เครนส่วนใหญ่สามารถรับอุปกรณ์เสริมเช่นอุปกรณ์ช่วยยกพาเลท อุปกรณ์ยกแผ่น คานกระจายและแหนบ

อย่างไรก็ตาม ผู้ปฏิบัติงานจะต้องได้รับการฝึกอบรมและทดสอบก่อนใช้งานเครนเหนือศีรษะ มีข้อกำหนดอื่น ๆ ของผู้ปฏิบัติงานรวมถึงการแสดงความสามารถในการใช้งานเครน เมื่อตรงตามข้อกำหนดทั้งหมดแล้วคนงานจะออกใบอนุญาตและมันเป็นข้อบังคับสำหรับคนงานที่ใบอนุญาตนี้ดำเนินการกับตัวเองและมีให้ตามคำขอ