ประโยชน์ของครีมบัวหิมะเพื่อบรรเทาอาการปวดกล้ามเนื้อ

Posted by admin on July 10, 2019
สินค้า

การมีชีวิตอยู่กับอาการปวดกล้ามเนื้ออาจส่งผลกระทบต่อชีวิตของคุณได้หลายวิธีมากกว่าที่คุณจะจินตนาการได้ จากการที่ไม่สามารถออกกำลังกายเพื่อพลาดโอกาสในการออกไปเที่ยวกับครอบครัว ครีมบัวหิมะเรื้อรังหลายคนได้ข้อสรุปที่ผิด ๆ ว่าการบรรเทาอาการปวดกล้ามเนื้อนั้นไม่มีอยู่จริงยกเว้นการผ่าตัดด้วยวิธีผ่าตัด อย่างไรก็ตามความจริงนั้นแตกต่างกันมาก มีหลายวิธีที่คนสามารถรักษาอาการปวดกล้ามเนื้อและใช้ชีวิตตามปกติโดยไม่ต้องมีด นอกเหนือจากวิธีการรักษาอาการปวดกล้ามเนื้อเช่นการรักษาด้วยการประคบเย็นการนวดกล้ามเนื้อการบำบัดด้วยความร้อน ฯลฯ

ทำไมต้องทาครีมบัวหิมะบรรเทาเฉพาะที่

ครีมบัวหิมะเฉพาะที่เป็นยาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสำหรับอาการปวดกล้ามเนื้อเพราะสามารถใช้งานได้ง่ายและหาได้ง่าย หยดครีมขี้ผึ้งหรือยาหม่องสักสองสามหยดทาเบา ๆ ด้วยปลายนิ้วบริเวณที่ได้รับผลกระทบอาจกำจัดความเจ็บปวดได้อย่างสมบูรณ์ นอกจากนี้การใช้ครีมบัวหิมะยังประหยัดและมีแนวโน้มที่จะบรรเทาได้ทันที ขี้ผึ้งจะซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็วและซึมลึกลงไปในเส้นใยกล้ามเนื้อเพื่อซึมซับ สิ่งเหล่านี้อย่างรวดเร็วและช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อ

เพราะอาการปวดกล้ามเนื้อมักจะนำไปสู่การบวมและอักเสบเนื่องจากการสะสมของสารพิษขี้ผึ้งปฏิเสธสารพิษ โดยการหล่อลื่นผนังเซลล์เพื่อดูดซับยาที่สำคัญ ครีมบัวหิมะหรือขี้ผึ้งทาบริเวณที่ได้รับผลกระทบจึงช่วยขจัดความฝืดและทำให้กระบวนการบรรเทาได้เร็วขึ้น ยาเฉพาะที่ไม่ค่อยมีผลข้างเคียงใด ๆ และไม่สร้างการพึ่งพายาเหล่านี้

ส่วนผสมทั่วไปที่ใช้ในการแพทย์เฉพาะทาง

แม้ว่าขี้ผึ้งและผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ส่วนใหญ่ได้รับการออกแบบมาเพื่อบรรเทาอาการปวด แต่ก็ไม่ได้มีส่วนผสมที่เหมือนกันเสมอไป ส่วนผสมที่ใช้กันทั่วไปบางส่วนที่ใช้ในการทำครีมบัวหิมะบรรเทาอาการปวดตามเคาน์เตอร์มีดังต่อไปนี้ ส่วนผสมเดียวกันที่ให้แอสไพรินมีคุณสมบัติในการบรรเทาอาการปวดนอกจากนี้ยังใช้ในครีมบางชนิดเพื่อบรรเทาอาการปวดกล้ามเนื้อ เมื่อผิวหนังดูดซึมครีมจะช่วยในการรักษาอาการปวดโดยเฉพาะอย่างยิ่งในกล้ามเนื้อที่เจ็บปวดเนื่องจากความเครียดหรือความตึงเครียดที่มากเกินไป ส่วนผสมเช่นเมธิลซาลิไซเลตเมนทอล

การบูรเป็นที่รู้จักกันในชื่อเคาน์เตอร์ ระคายเคืองเพราะพวกเขาสร้างความรู้สึกเย็นหรือการเผาไหม้ในพื้นที่ได้รับผลกระทบ ความรู้สึกนี้ทำให้สมองต้องหันเหความสนใจจากความเจ็บปวดทำให้คุณรู้สึกโล่งอกชั่วคราว ส่วนผสมนี้สกัดจากพริกร้อนและเป็นที่รู้จักกันดีว่ามีประสิทธิภาพมาก ครีมบัวหิมะในการบรรเทาอาการปวดเฉพาะที่ เมื่อคุณใช้ครีมที่ใช้แคปไซซินมันเป็นธรรมชาติที่จะรู้สึกแสบร้อนหรือเสียวซ่า อย่างไรก็ตามความรู้สึกไม่สบายจางหายไปตามกาลเวลา คุณอาจจำเป็นต้องใช้ครีมเหล่านี้สักสองสามวันก่อนที่จะรู้สึกโล่งอกอย่างเห็นได้ชัด

 

Comments are closed.