กวางเจาแฟร์มิติใหม่แห่งการแสดงสินค้าของโลกธุรกิจ

Posted by admin on July 18, 2019
บริการ

งานแสดงสินค้าส่งออกของจีนเป็นที่รู้กันทั่วไปว่างานกวางเจาแฟร์จัดขึ้นปีละสองครั้งในเดือนเมษายนและตุลาคมและเปิดตัวในฤดูใบไม้ผลิปี 1957 เป็นงานแสดงสินค้าที่ใหญ่ที่สุดของจีนที่มีสินค้าหลากหลายที่สุด การหมุนเวียนของธุรกิจ งานนี้เป็นงานอเนกประสงค์ที่มีความสำคัญระดับสากล คณะผู้แทนการค้าสี่สิบแปดคนประกอบด้วยบริษัทการค้าต่างประเทศที่ดีที่สุดของจีนหลายพันรายที่มีความน่าเชื่อถือและความสามารถทางการเงินที่ดีมีส่วนร่วมในงานแคนตันแฟร์ เหล่านี้รวมถึง บริษัท การค้าต่างประเทศ, โรงงาน, สถาบันการวิจัยทางวิทยาศาสตร์, บริษัทร่วมทุนต่างประเทศ, บริษัท ต่างประเทศที่เป็นเจ้าของและองค์กรเอกชน

วิธีการแสดงตัวอย่างแบบดั้งเดิมที่ได้รับการยกย่อง

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

วิธีการแสดงตัวอย่างแบบดั้งเดิมได้รับการยกย่องจาก “กวางเจาแฟร์ ออนไลน์” จุดเน้นหลักของงานคือการมุ่งเน้นไปที่การค้าส่งออกแม้ว่าบางธุรกิจนำเข้าก็จะทำที่นี่เช่นกัน นอกเหนือจากที่กล่าวไว้ข้างต้นแล้วยังมีกิจกรรมทางธุรกิจประเภทอื่นเช่นความร่วมมือทางเศรษฐกิจและทางเทคนิคและการแลกเปลี่ยนการตรวจสอบสินค้าการประกันภัยการขนส่งการโฆษณาและการให้คำปรึกษา

นักธุรกิจจากทั่วทุกมุมโลกมารวมตัวกันที่กวางเจาเทรดแฟร์เพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลทางธุรกิจพัฒนาความสัมพันธ์ทางธุรกิจและมิตรภาพมีผู้แสดงสินค้าหลายพันรายที่เป็นตัวแทน บริษัทและผู้ผลิตในประเทศจีน พวกเขาจะจัดแสดงสินค้ากว่า 150,000 ชนิด สินค้าเหล่านี้มีคุณภาพสูงในราคาที่แข่งขันและมักจะเป็นพิเศษจากภูมิภาคต่างๆในประเทศจีน พวกเขานำความหมายใหม่มาสู่วลี “Made in China”

คุณภาพสูงในราคาที่แข่งขันและมักจะเป็นพิเศษจากภูมิภาคต่างๆ

  • อาหารผลิตผลพื้นเมืองและผลพลอยได้จากสัตว์กวางเจาแฟร์นี้มีผลิตภัณฑ์เช่นอาหารผลิตภัณฑ์พื้นเมืองพรมยาสูบชาสินค้าทำสวนขนสัตว์และหนัง ฯลฯ
  • โลหะแร่และสารเคมี รวมถึงผลิตภัณฑ์เคมีแกะสลักหินเครื่องจักรแร่อุตสาหกรรมและผลิตภัณฑ์โลหะอุปกรณ์การเกษตรวัสดุก่อสร้างและแร่ธาตุและผลิตภัณฑ์โลหะ (รวมถึงเครื่องปั้นดินเผาก่อสร้างเครื่องเคลือบดินเผาและอุปกรณ์สุขาภิบาล)
  • สินค้าอุตสาหกรรมเบา, ศิลปะและงานฝีมือรวมถึงผลิตภัณฑ์เซรามิก & เครื่องเคลือบ, ของเล่นที่ทำจากฟางและวิลโลว์, ไข่มุก, อัญมณีและเครื่องประดับ, การแกะสลักกระดูกและการแกะสลักหยก, ศิลปะและงานฝีมือพิเศษ, งานวาดและเย็บปักถักร้อย และสินค้ากีฬา, นาฬิกา, นาฬิกาและออปติคอล, กระเป๋าเดินทางและกระเป๋า, เครื่องใช้ในครัวเรือน, เฟอร์นิเจอร์และสินค้าอื่น ๆ
  • สิ่งทอและเสื้อผ้า ส่วนนี้รวมถึงสิ่งทอ, ผ้าไหม, เสื้อผ้า, เสื้อผ้าและผ้าไหมสีเทา ผ้าฝ้าย, ผ้าขนสัตว์, การพนันคนขี้ปด, ผ้าไหม, การถัก, การย้อมสีและการพิมพ์, เส้นใยเคมี
  • เครื่องจักรและผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าในงานกวางเจาแฟร์รวมถึงอิเล็กตรอนและเครื่องใช้ในครัวเรือน, ผลิตภัณฑ์ข้อมูลและเครื่องมืออุปกรณ์เครื่องจักรยักษ์จักรยานรถจักรยานยนต์รถยนต์และอุปกรณ์ยานพาหนะและวิศวกรรมและเครื่องจักรกลการเกษร
  • ผลิตภัณฑ์ยาและสุขภาพรวมถึงสมุนไพร, ยา, ผลิตภัณฑ์สุขภาพ, เครื่องมือแพทย์และเครื่องมือ (รวมถึงประเภทที่ซับซ้อนขนาดใหญ่)
  • ผลิตภัณฑ์อินเทอร์เน็ตและคอมพิวเตอร์ผลิตภัณฑ์ไฮเทคจากภาคเทคโนโลยีที่กำลังพัฒนาอย่างรวดเร็วของจีน

Comments are closed.