Daily Archives: January 9, 2020

ทำไมคุณควรสวมเครื่องผลิตออกซิเจนที่เหมาะสมสำหรับงาน

Posted by admin on January 09, 2020
สินค้า / Comments Off on ทำไมคุณควรสวมเครื่องผลิตออกซิเจนที่เหมาะสมสำหรับงาน

เครื่องผลิตออกซิเจนเป็นหน้ากากที่สวมทับใบหน้าของคุณที่สามารถใช้ในการกรองอากาศที่คุณหายใจ มักจะสวมใส่ในขณะที่ทำงานภายใต้เงื่อนไขที่เป็นสารปนเปื้อนที่เป็นอันตรายในอากาศ เครื่องช่วยหายใจอากาศบริสุทธิ์เป็นเรื่องธรรมดาที่สุดและยังสามารถนำมาใช้ใหม่หรือนำกลับมาใช้ซ้ำได้ สิ่งแรกที่คุณต้องทำคือคุณควรทดสอบแบบฟิต มีคนที่มีคุณสมบัติหลายคนที่จะช่วยให้มั่นใจว่าเครื่องผลิตออกซิเจนของคุณเหมาะสมพอดีมั่นใจได้ว่าไม่มีช่องว่างรอบหน้ากากและมันจะพอดีกับใบหน้าของคุณอย่างสะดวกสบายดังนั้นจึงไม่จำกัดงานของคุณ

เครื่องผลิตออกซิเจนเพื่อดูว่าคลินิกเวชกรรมอายุรกรรม

ที่ใกล้ที่สุดตั้งอยู่ หลังจากนั้นคุณสามารถวางเครื่องผลิตออกซิเจนแบบพกพาไว้บนจมูกและปากของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าสายรัดนั้นแน่น แต่สบาย ทำการทดสอบตราประทับ คุณต้องทำสิ่งนี้ทุกครั้งที่สวมเครื่องผลิตออกซิเจนเพื่อให้แน่ใจว่าสารปนเปื้อนจะไม่รั่วไหลออกมารอบ ๆ ใบหน้าของคุณ ในการทำเช่นนี้ในขณะที่ใช้เครื่องผลิตออกซิเจนที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ในตอนแรกคุณจะต้องปิดพอร์ตหายใจออกในขณะที่หายใจออกทางด้านนอกอย่างแรง

คุณไม่ควรรู้สึกว่ามีอากาศรอบ ๆ ใบหน้า หลังจากนั้นคุณสามารถครอบคลุมตลับหมึกที่มีตัวกรองในขณะที่หายใจเข้าลึกและแรง คุณต้องพบว่ามันยากที่จะรับอากาศและคุณจะไม่รู้สึกว่าอากาศเข้ามารอบ ๆ ใบหน้าของคุณ ด้วยเครื่องผลิตออกซิเจนแบบใช้ครั้งเดียวคุณสามารถใช้มือทั้งสองข้างคลุมหน้าและหายใจเข้าและออกได้อย่างทรงพลังเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีทางอากาศรอบ ๆ ใบหน้าของคุณคุณสามารถทำงานได้ตามปกติ

เมื่อใช้เครื่องผลิตออกซิเจนของคุณอย่างถูกต้องแล้ว

ก็ไม่ควรขัดขวางการหายใจของคุณและไม่ควรมองข้าม ถ้าเป็นเช่นนั้นให้ปรับเพื่อให้ได้เครื่องช่วยหายใจแบบอื่น ตรวจสอบเครื่องผลิตออกซิเจนบ่อยๆ ก่อนและหลังการใช้งาน มันควรจะเป็นอิสระจากรอยแตกน้ำตาการสึกหรอและควรมีแผ่นกรองที่สะอาดอยู่กับที่ หลังจากนั้นให้เปลี่ยนไส้กรองเครื่องผลิตออกซิเจนเป็นประจำ อาจเป็นวันทำงานหากคุณใช้เครื่องผลิตออกซิเจนภายใต้สภาพที่สกปรก

เครื่องผลิตออกซิเจนเป็นเหมือนเครื่องช่วยหายใจแบบฝุ่นละอองยกเว้นว่ามันเป็นงานหนักมากขึ้น แร่ใยหินมักจะประกอบด้วยอนุภาคที่ใหญ่กว่านั่นคือเหตุผลว่าทำไมเครื่องผลิตออกซิเจนของใยหินมักจะมีหน้ากากแบบเต็มหน้า เครื่องผลิตออกซิเจนนี้เป็นงานที่หนักกว่าเพราะคุณไม่เพียง แต่ต้องปกป้องตัวเองจากการสูดดมแร่ใยหิน คุณต้องปกป้องดวงตาของคุณจากอนุภาค คุณไม่ต้องการให้คนที่ตบคุณเข้าตา แรี่ใยหินชนิดหนึ่งถูกใช้กันอย่างแพร่หลายไม่กี่ทศวรรษที่ผ่านมาเมื่อมันมาถึงการก่อสร้างบ้านและอาคาร ตอนนี้เนื่องจากการคุกคามต่อสุขภาพของมนุษย์

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.mcareshop.com/