โซ่สลิงยก – มันคืออะไร?

Posted by admin on October 08, 2021
สินค้า

โซ่มีความเหนียว ทนทาน และหนัก เหมาะสำหรับใช้ในการยกเครื่องจักรหนักหรือโหลดโลหะโดยใช้เครนหรือรอกที่พื้นผิวเสียหายไม่ใช่ปัญหา เนื่องจากอาจเกิดจากโซ่หยาบหนักกระแทกกับน้ำหนักบรรทุก จะลดลง ตะขอโลหะบนโซ่อาจทำให้น้ำหนักบรรทุกเสียหายได้อีก

สลิงของเว็บเป็นแบบแบนและทำจากโพลีเอสเตอร์ ซึ่งมักจะผลิตขึ้นโดยมีปัจจัยด้านความปลอดภัย 7:1 เนื่องจากเป็นปัจจัยด้านความปลอดภัยที่จำเป็นสำหรับการยกสลิง สลิงทั่วไปผลิตขึ้นตามมาตรฐานนี้ด้วยวัสดุสองชั้นเพื่อการปกป้องเป็นพิเศษ สองชั้นหรือที่รู้จักกันทั่วไปว่า ‘ดูเพล็กซ์’ นั้นพบได้ทั่วไปในทุกวันนี้ เนื่องจากบริษัทประกันภัยและหน่วยงานตรวจสอบอื่นๆ แนะนำพวกเขา รุ่นดูเพล็กซ์มีความหนาสองเท่าเพื่อให้แน่ใจว่ามีความปลอดภัยในการโหลดทั้งหมดจนถึงความจุที่กำหนด นอกจากนี้ยังอาศัยอุปกรณ์ที่ใช้อย่างถูกต้องตามขีดจำกัดภาระงานที่แสดงบนแท็กสีน้ำเงินที่แนบมาด้วย ผลิตภัณฑ์เว็บสลิงมีลักษณะแบนที่ปลายแต่ละด้าน

สลิงยกมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ โพลีเอสเตอร์หรือโซ่ ไม่มีที่สิ้นสุดหรือแบนด้วยตาแต่ละด้าน ทั้งหมดนี้มีวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกัน

Endless Round Slings เป็นการยกสลิงแบบไม่มีปลาย โดยวัดจากเส้นรอบวงและแสดงข้อจำกัดของภาระงานตามคำขอของลูกค้า ผลิตภัณฑ์สลิงกลมสามารถใช้ในการยกของที่ยกขึ้นได้โดยใช้สลิงเป็นโช้คกับโหลด ดังนั้นเมื่อยกขึ้น ความตึงจะเพิ่มขึ้น และน้ำหนักบรรทุกจะขึ้นอยู่กับการยึดเกาะและกำลังยกที่รุนแรง คุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมอีกประการหนึ่งเกี่ยวกับสลิงกลมคือมันเป็นสลิงชนิดที่นิ่มที่สุดและสามารถใช้งานได้หลากหลาย เพียงเพราะสลิงกลมมีความนุ่มไม่ได้หมายความว่าสลิงไม่แข็งแรงเท่ากับสลิงแบบโซ่หรือสลิงแบบเว็บ สลิงทั้งหมดจะแข็งแรงพอๆ กับขีดจำกัดการรับน้ำหนักการทำงานที่ระบุไว้บนแท็กสีน้ำเงินที่ติดอยู่กับสลิงแต่ละอัน ซึ่งระบุไว้ในใบรับรองความสอดคล้องด้วย ที่ควรจัดส่งไปพร้อมกับสลิงทุกรายการ

โหลดการทำงานที่ปลอดภัยเป็นประจำตั้งแต่หนึ่งตันถึงสามร้อยตัน แน่นอนว่าต้องมีสลิงยกที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณ โซ่สลิงยกทั้งหมด สามารถผลิตได้ตามข้อกำหนดของลูกค้า ซึ่งอาจรวมถึงความยาว ความกว้าง และจำนวนขาบนสลิงแต่ละอัน และหากต้องการสลิงโซ่ ก็สามารถระบุอุปกรณ์ต่อท้ายได้

Comments are closed.