ทำไมเราถึงเลือกตัดสินใจทำ seo

Posted by admin on November 05, 2021
บริการ

หลายคนคนคฃมองว่าการทำ seo คืออะไร แล้วทำไมเราถึงต้อง ทำแล้วจะเกิดอะไรขึ้นหรือเปล่า จริงๆแล้ว seo ก็เป้นการทำให้ติดบนหน้า google โดยเราสามารถทำเองได้ หรือเราจะให้คนอื่นมาดูแลทำให้เรา ต้องบอกก่อนเลยว่าน้อยมากที่จู่ๆอันดับจะชขึ้นมาติดถ้าเว็บคุณไม่ดีจริงและไม่รองรับกับ google

SEO สำคัญอย่างไร

SEO สามารถจะทำให้เว็บไซต์ไม่ว่าจะเป็นอย่างแบรนด์ สินค้า หรือธุรกิจบริการ ต่างๆ ให้สามารถขึ้นหน้าแรกของ Google เมื่อมีการค้นหาด้วยคำ Keyword หรือคำต่างๆที่เกี่ยวข้องที่คนทำ SEO กำหนดเอาไว้ โดยไม่ได้เป็นการซื้อโฆษณาเพื่อที่แสดงผลบน Google (Google Ads) โดยขั้นตอนการทำนั้นจำเป้นที่จะต้องอาศัยองค์ประกอบต่างๆ ทั้งการใช้ Content แบบ Onsite, Outreach, Blog รวมถึงการใส่ Keyword และการทำ Backlink ที่ถือเป็นหัวใจหลักในการทำให้เว็บไซต์ของคุณไต่อันดับจากหน้าท้ายๆ ขึ้นมาจนถึงหน้าแรกได้แบบ Organic นั่นถือเป็นข้อสำคัญมากในการทำ seo เลยก็ว่าได้

การเข้าชมเว็บไซต์มักจะเริ่มมาจากการค้นหาผ่านแพลตฟอร์ม Search Engine ต่างๆ ถึงแม้ว่าปัจจุบัน Social Media สามารถดึงคนเข้าสู่เว็บไซต์ได้เช่นกัน แต่แล้วยังไง Search Engine ก็ยังเป็นช่องทางหลักสำหรับเว็บไซต์ การเสิร์ชสำคัญอย่างมากก็เพราะ เครื่องมือค้นหาเหล่านี้สามารถมอบการเข้าถึงที่seoเฉพาะกลุ่ม ดังนั้น ช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการทำ SEO ก็คือ ตอนที่คุณยังไม่มีอะไรเลยสักอย่าง เหมือนเป็นการเริ่มต้นใหม่ ถ้าเราเริ่มเองแต่แรก ไม่ผ่านหลายมือ ค่อยๆเรียนรุ้กันไป โอกาสในการขึ้นหน้า google ยิ่งจะย่อมมี เพิ่มเติม https://www.netdesignrank.com/

Comments are closed.