เบอร์มงคลที่สามารถเพิ่มความเพลิดเพลินให้กับเกมลอตเตอรีได้

Posted by admin on November 03, 2021
สินค้า

หากคุณสนุกกับการเข้าร่วมลอตเตอรี มีความเป็นไปได้มากกว่าที่คุณจะเลือกหมายเลขเดิมอย่างต่อเนื่องหรือบ่อยกว่านั้น ตัวเลขที่คุณรู้สึกว่าโชคดีสำหรับคุณ เบอร์มงคลแต่มีเหตุผลหลายประการสำหรับเรื่องนี้อันที่จริง หมายเลขนำโชคและเกมลอตเตอรีเป็นของคู่กัน และผู้เล่นลอตเตอรีเกือบทั้งหมดยอมรับว่ารู้สึกมีค่ามากกว่าตัวเลขบางตัวมากกว่าที่พวกเขาคิด เบอร์มงคลแต่ทำไมในยุคของวิทยาศาสตร์และการคิดอย่างมีเหตุมีผลนี้ ตัวเลขนำโชคจึงน่าดึงดูดนักในบางกรณี

เลขนำโชคจะดึงดูดใจเพราะเป็นอย่างอื่นที่สำคัญสำหรับเรา ตัวอย่างเช่น ถ้าเราเกิดในวันที่ 12 สิงหาคม ตัวเลข 12, 8 เบอร์มงคลและบางทีแม้แต่ 128 จะมีนัยสำคัญพิเศษเบอร์มงคล อย่างน้อยก็ในระดับจิตใต้สำนึก นี่อาจเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้เล่นลอตเตอรีจำนวนมากจึงเลือกที่จะป้อนหมายเลข “ส่วนบุคคล” เช่น วันครบรอบ อายุ และวันเกิด แทนที่จะเป็นตัวเลขสุ่มอย่างแท้จริงคำอธิบายอีกประการหนึ่งว่าทำไมหลายคนถึงมองว่าตัวเลขบางตัวโชคดีกว่าตัวอื่นๆ

เบอร์มงคล

taradsim

ใช้ความเชื่อโชคลางเกี่ยวกับบทบาทของตัวเลขในจักรวาลเพื่อสร้าง

เป็นเพราะเรามักจะจดจำความสำเร็จของเราและลืมความล้มเหลวของเรา ดังนั้น หากเราคิดว่าเลข 7 นั้นโชคดีสำหรับเรา และเราถูกรางวัลลอตเตอรีด้วยหมายเลขนั้น เบอร์มงคลเราจะจดจำเหตุการณ์นั้นเป็นเวลาหลายเดือนหรือหลายปี อย่างไรก็ตาม หากเราเล่นหมายเลข 7 และเราไม่ถูกรางวัลลอตเตอรี เราจะไม่คิดถึงเรื่องนี้อีกเลย เบอร์มงคลเมื่อผ่านไปแล้ว หน่วยความจำที่เลือกได้ดังกล่าวทำให้เราเชื่อว่าตัวเลขบางตัวนั้นโชคดีกว่าที่เราเป็นจริงๆ มากยิ่งไปกว่านั้น ประเพณีบางอย่างได้

ใช้ความเชื่อโชคลางเกี่ยวกับบทบาทของตัวเลขในจักรวาลเพื่อสร้างทั้งตัวเลขที่นำโชคเบอร์มงคลและตัวเลขที่โชคร้าย ตัวอย่างเช่น พระคัมภีร์เชื่อมโยงเบอร์มงคลกับความเป็นพระเจ้า ในขณะที่หมายเลข 6 กับมนุษย์แต่แม้กระทั่งในยุคปัจจุบัน นักตัวเลขศาสตร์มักจะคำนวณเลขนำโชคสำหรับบุคคลโดยพิจารณาจากเวลาและวันเดือนปีเกิด หรือตัวอักษรที่ปรากฏในชื่อเต็มของพวกเขา หากบุคคลหนึ่งเชื่อในทฤษฎีที่เป็นรากฐานของตัวเลขตามพระคัมภีร์หรือสมัยใหม่

คุณถูกรางวัลสูงสุดหรือไม่แม้ว่าการเล่นหมายเลขนำโชคจะไม่ให้ข้อได้เปรียบ

พวกเขามักจะเชื่ออย่างมากในผลิตภัณฑ์ของทฤษฎีเหล่านั้น เบอร์มงคลซึ่งเป็นตัวเลขด้วยตัวมันเองในระดับที่ใช้งานได้จริง การมีหมายเลขนำโชคหรือเลขนำโชคเบอร์มงคลตามวันเกิดสามารถช่วยให้ผู้เล่นลอตเตอรีกรอกใบเล่นของตนได้เร็วกว่าผู้ที่ตัดสินใจเลือกชุดตัวเลขใหม่สำหรับการออกรางวัลทุกครั้ง เช่นเดียวกับการตรวจสอบผลลอตเตอรีหากคุณรู้หมายเลขนำโชค

ด้วยใจคุณจะรู้ได้ทันทีว่าคุณถูกรางวัลสูงสุดหรือไม่แม้ว่าการเล่นหมายเลขนำโชคจะไม่ให้ข้อได้เปรียบใดๆ แก่คุณในแง่ของการเปลี่ยนโอกาสในการถูกรางวัล เบอร์มงคลแต่ก็สามารถเพิ่มความเพลิดเพลินให้กับเกมลอตเตอรีได้ ด้วยเหตุนี้ การเล่นหมายเลขนำโชคของคุณจึงเป็นที่ทราบกันดีว่าส่งเสริมให้ผู้เล่นอยู่ในใจ ช่วยให้คุณคิดบวกและคาดหวังมากขึ้น

 

 

Comments are closed.