ทัวร์แอฟริกาใต้ทำไมคุณควรเยี่ยมชมแอฟริกาใต้

Posted by admin on July 14, 2019
บริการ

ทัวร์แอฟริกาใต้ ประการแรกเมื่อเปรียบเทียบกับประเทศอื่น ๆ ในแอฟริกาประเทศนี้ถือว่าเป็นประเทศที่มีการพัฒนามากที่สุด นี่คือในแง่ของโครงสร้างพื้นฐานสิ่งอำนวยความสะดวกและถนน เมืองต่างๆเช่น Cape Town, Johannesburg และ Pretoria เพลิดเพลินกับบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีที่สุด ไม่น่าแปลกใจเลยที่เมืองเหล่านี้เป็นเจ้าภาพการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2010 นักเดินทางมักนำข้อเท็จจริงเหล่านี้มาพิจารณาก่อนที่จะวางแผนการเดินทางไปแอฟริกาใต้

แพคเกจที่น่าสนใจของทัวร์แอฟริกาใต้

เที่ยวเคปทาวน์ด้วยตนเองราคาถูก Lucky Lion Tours

แม้ว่ามันจะเป็นหนึ่งในประเทศที่พัฒนาแล้วที่ดีที่สุดในแอฟริกา ทัวร์แอฟริกาใต้ แต่ประเทศก็ยังคงรักษาความงามที่แท้จริงและเวทมนตร์แอฟริกา ประเทศนี้มีการผสมผสานอย่างลงตัวของวัฒนธรรมดั้งเดิมของแอฟริกาสัตว์ป่าและสัตว์รวมถึงโรงแรมและรีสอร์ทที่ดีที่สุดในโลก คุณสมบัติเหล่านี้กระตุ้นให้นักท่องเที่ยวหลายคนเดินทางไปเที่ยวแอฟริกาใต้ในปี 2559 แพ็คเกจการเดินทางไปยังประเทศนี้จะรวมไปถึงสวนธรรมชาติที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในแอฟริกา ยกตัวอย่างเช่นอุทยานแห่งชาติครูเกอร์ซึ่งตั้งอยู่ในภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศเป็นหนึ่งในพื้นที่คุ้มครองทางธรรมชาติที่ใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยพื้นที่ผิวประมาณ 8,000 ตารางไมล์อุทยานแห่งนี้มีสัตว์ป่านกสัตว์เลื้อยคลานและปลาจำนวนมาก

สายการบินหลายแห่งเริ่มให้บริการเที่ยวบินตรงไปยังเคปทาวน์และโจฮันเนสเบิร์กจากเมืองต่าง ๆ ในยุโรปและที่อื่น ๆ ทำให้เข้าถึงประเทศได้ง่ายขึ้น นี่คือนอกเหนือจากความจริงที่ว่าสนามบินในแอฟริกาใต้เป็นสนามบินที่ดีที่สุดในแอฟริกาและได้รับการจัดประเภทให้เป็นหนึ่งในสนามบินระดับ A ในโลก สิ่งนี้ทำให้มั่นใจว่านักท่องเที่ยวที่เดินทางมาในภูมิภาคต่าง ๆ ของโลกเพื่อเยี่ยมชมแอฟริกาใต้ว่าเที่ยวบินของพวกเขาจะสะดวกสบายและเร่งรีบฟรี ประเทศมี 11 ภาษาอย่างเป็นทางการ คุณลองจินตนาการดูสิ! อย่างไรก็ตามชาวเมืองเกือบทั้งหมดในภูมิภาคต่าง ๆ พูดภาษาอังกฤษได้ สิ่งนี้ทำให้ง่ายขึ้นสำหรับนักเดินทางที่ต้องการ ท่องเที่ยวแอฟริกาใต้ โดยเฉพาะผู้ที่เดินทางมายังสหรัฐอเมริกาเพื่อสื่อสารกับชุมชนท้องถิ่นของแอฟริกาใต้

แม้ว่าจะมีประชากรน้อยกว่า 1% ของโลก แต่ประเทศนี้มีประชากร 6% ของสัตว์และนกทั้งหมดในโลก ประเทศเดียวในโลกที่มีคอลเล็กชั่นดอกไม้และต้นไม้ที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งประกอบด้วยมากกว่า 9,500 ชนิดมี 70 ชนิดที่ไม่มีอยู่ในที่อื่น สำหรับนักเดินทางที่ชื่นชอบชีวิตธรรมชาติแนะนำให้ไปเที่ยวแอฟริกาใต้ นอกจากนี้ยังนำเสนอการผสมผสานที่ลงตัวของความหลากหลายทางวัฒนธรรมที่หาได้ยากในที่อื่น ประเทศนี้เป็นส่วนผสมระหว่างชุมชนชาวแอฟริกันเอเชียและยุโรปจากภูมิหลังที่แตกต่างและชนชั้นทางสังคม

นี่คือเหตุผลที่นักท่องเที่ยวเพลิดเพลินกับวันหยุดพักผ่อนของพวกเขาในทัวร์แอฟริกาใต้จะพบกับนิสัยและประเพณีที่แตกต่างกันมากมายทั่วประเทศซึ่งส่วนใหญ่นำเข้ามาจากประเทศอื่น ๆ ในโลก อย่างไรก็ตามนักเดินทางที่ใฝ่ฝันที่จะสำรวจวัฒนธรรมดั้งเดิมประเพณีและความเชื่อของชาวแอฟริกันจะเพลิดเพลินไปกับการเยี่ยมชมพื้นที่ชนบทของประเทศเพราะพวกเขาจะได้พบกับชนเผ่าดั้งเดิมที่ยังคงอาศัยอยู่ในกระท่อมดั้งเดิมและมีวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของตนเอง

Comments are closed.