ลดต้นทุนของเสื้อสูทสากลของคุณจากภาษีรายได้ของคุณ

Posted by admin on July 29, 2019
บริการ

ค่าใช้จ่ายของชุดทำงานและเสื้อสูทสากลของคุณอาจถูกหักจากใบเรียกเก็บภาษีรายปีของคุณ การไม่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านภาษีหรือนักบัญชีฉันไม่สามารถบอกได้ว่าคุณสามารถทำการหักนี้ได้ เป็นการดีที่สุดที่จะตรวจสอบกับผู้จัดทำภาษีของคุณเกี่ยวกับกฎหมายและกฎภาษีของรัฐ อย่างไรก็ตามมีบางสิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อรับรองการลดหย่อนภาษีหากมีการใช้ในรัฐของคุณ ก่อนอื่นคุณต้องได้รับและเก็บรักษาใบเสร็จรับเงินทั้งหมดสำหรับงานศพ

เสื้อสูทสากลของคุณใบเสร็จรับเงินของคุณ

ควรระบุรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ชื่อบริษัทที่ขายเครื่องแบบคุณวันที่ขายและจำนวนเงินที่จ่ายสำหรับเสื้อสูทสากล เก็บใบเสร็จรับเงินการขายเหล่านี้ไว้ในที่ปลอดภัยเพื่อเป็นหลักฐานการซื้อในอนาคต คุณจะไม่ถูกขอให้จัดทำใบเสร็จนี้เว้นแต่ว่ารัฐหรือจะทำการตรวจสอบ ระมัดระวังเกี่ยวกับสถานที่ที่คุณซื้อเสื้อผ้าและเสื้อสูทสากล ร้านค้าปลีกทั้งหมดจะจัดหาใบเสร็จรับเงินในเวลาที่ซื้อ ระวังเมื่อซื้อที่เว็บไซต์ออนไลน์

บริษัทเว็บไซต์ส่วนใหญ่จะส่งใบเสร็จให้คุณทางอีเมลโดยอัตโนมัติเมื่อมีการซื้อ อย่างไรก็ตามบางครั้งการสื่อสารทางอิเล็กทรอนิกส์จะหยุดทำงานและใบเสร็จไม่ได้ถูกส่งหรือคุณป้อนที่อยู่อีเมลที่ไม่ถูกต้องเมื่อทำการเช็คเอาท์ เสื้อสูทสากลด้วยเหตุผลเหล่านี้คุณไม่ควรซื้อจากเว็บไซต์ที่ไม่มีหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถค้นหาได้ง่ายบนเว็บไซต์ วิธีนี้คุณสามารถโทรและขอใบเสร็จรับเงินของคุณ หากคุณเปลี่ยนงาน

คุณไม่จำเป็นต้องใส่ชุดทำงานหรือเสื้อสูทสากลคุณอีกต่อไป

มันเป็นวิธีปฏิบัติที่ดีที่จะแนบสำเนาต้นขั้วจ่ายของคุณไปยังใบเสร็จรับเงินของคุณ สิ่งนี้จะพิสูจน์ให้คนงานภาษีที่คุณได้รับการว่าจ้างในสถานที่ที่ต้องการเสื้อผ้าทำงานที่หักดังกล่าว นี่จะแสดงให้เห็นถึงการหัก ณ เวลานั้น ต่อไปนี้เป็นคำเตือนเล็กน้อยเกี่ยวกับการลดหย่อนภาษีของคุณสำหรับเสื้อสูทสากลและชุดเครื่องแบบของคุณ อย่าพยายามหักเงินหากนายจ้างของคุณให้งบประมาณเสื้อสูทสากลที่รวมอยู่ในของคุณหรือคุณได้รับเงินคืนจากนายจ้างของคุณ

สำหรับเสื้อสูทแฟชั่น อย่าพยายามหักเสื้อผ้าหรือเครื่องแบบของคุณถ้านายจ้างของคุณไม่ต้องการให้คุณสวมใส่ในที่ทำงาน อย่างใดอย่างหนึ่งเหล่านี้ถือเป็นการฉ้อโกงภาษีและผิดกฎหมาย รหัสภาษีมีความซับซ้อนมากและแตกต่างกันไปในแต่ละรัฐ ตรวจสอบกับผู้จัดทำภาษีหรือนักบัญชีของคุณก่อนหักเสื้อผ้าทำงานหรือเสื้อสูทสากล

 

Comments are closed.