ปัจจัยที่ต้องพิจารณาก่อนซื้อผ้าใบพับเก็บได้

Posted by admin on January 19, 2020
สินค้า

ในขณะที่ใช้ผ้าใบพับเก็บได้พิจารณาปัจจัยต่อไปนี้ในกรณีที่คุณพยายามเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงานให้สูงสุดด้วยความพยายามเพียงเล็กน้อย การจัดตำแหน่งของบังแดดและความยาวของมันจะพิสูจน์ให้เห็นถึงจุดที่ให้คุณบังแสงใต้และภายในบ้านของคุณ นอกจากนี้ให้คำนึงถึงมุมของที่บังแดดที่กันสาดด้วยเพื่อช่วยในการปิดกั้นแสงแดด เซ็นเซอร์และมอเตอร์ของดวงอาทิตย์และอุปกรณ์เสริมกันสาดอื่น ๆ จะลดจำนวนความสนใจของผ้าใบบังแดดที่ต้องการ

ผ้าใบเป็นรายการที่สำคัญที่สุดที่เห็นได้ชัดเจนในกันสาดของคุณ

การเคลือบบนผ้าเป็นปัจจัยสำคัญที่ต้องพิจารณาเนื่องจากผ้าผืนผ้าใบส่วนใหญ่ไม่กันน้ำ 100% ทำให้เป็นจุดที่จะมองหากันแดดที่กันสาดอย่างน้อย 99% ของรังสีอัลตราไวโอเลตก่อนที่คุณจะซื้อ ทำการบ้านทุกครั้งก่อนตัดสินใจซื้อ คุณยังสามารถซื้อกันสาดแบบพับเก็บได้ทั้งแบบออนไลน์หรือแบบสวน ก่อนที่คุณจะทำการสั่งซื้อให้ประเมินตัวเลือกที่มีทั้งหมด ลองซื้อจากผู้จำหน่ายโดยตรงหรือผู้ค้าส่งเมื่อทำการซื้อ คุณจะได้รับการพับเก็บหรือม้วนชื่อแบรนด์ในราคาลดราคาจากซัพพลายเออร์และผู้ค้าส่งหลายรายที่คุณไม่ได้เห็นบ่อยครั้งบนถนนสายหลัก

การติดตั้งกันสาดอาจเป็นเรื่องที่น่าเบื่อและลำบาก อย่าลังเลที่จะถามเกี่ยวกับขั้นตอนการติดตั้งและจะสามารถทำได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม สุดท้ายอย่าลังเลที่จะสอบถามเกี่ยวกับเสื้อยืดที่สวมใส่และรับประกันคืนเงินก่อนตัดสินใจซื้อ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้บันทึกเอกสารของคุณเพื่อพิสูจน์การสั่งซื้อของคุณและค้นหาว่าเสื้อยืดที่สวมใส่อยู่บนเต็นท์ของคุณหรือไม่ คุณอาจต้องใช้เอกสารของคุณเมื่อผ้าใบของคุณได้รับความเสียหายจากวาตภัยหรือลูกเห็บและในภายหลังหลังจากการลงทุน นอกจากนี้ยังเป็นตัวเลือกที่ปลอดภัยในการเชื่อมโยงกันสาด

แผนประกันของคุณเพื่อให้ครอบคลุมการลงทุนของคุณ

แก้ไขผ้าใบหลังคาและศาลาในสถานที่ ผ้ายืดตึงทั่วเฟรมและรองรับเสาค้ำ ความยืดหยุ่นนี้เป็นสิ่งที่ทำให้พวกเขาอ่อนแอ: ความเสียหายจากแสงแดดทำให้เนื้อผ้าหมดสภาพเฟรมและสภาพอากาศเลวร้ายลง โพสต์และเฟรมให้การสนับสนุน จำกัดกับลมแม้ว่าจะทำให้ผ้ามีความเสี่ยงต่อน้ำหนักของหิมะและฝน ผ้าใบพับเก็บได้จะถูกกำหนดไว้ที่ฐานเท่านั้น การสนับสนุนของพวกเขามาจากสปริงแรงที่แขนของกันสาดที่หดได้

ผ้าใบกันแดดคุณภาพสูงเป็นอลูมิเนียมน้ำหนักเบาซึ่งแข็งแรงและทนทาน อย่างไรก็ตามเนื่องจากไม่ได้รับการสนับสนุนจากภายนอกสิ่งใดก็ตามที่ทำให้เกิดความเครียดอย่างหนักบนเฟรมเช่นน้ำหนักที่มากหรือการเคลื่อนไหวที่เฉียบแหลมอาจทำให้เกิดความเสียหายได้ กันสาดพับเก็บได้มีข้อได้เปรียบที่สำคัญแม้ว่า หลังคาแบบคงที่เพียงแค่เสื่อมสภาพหลังจากสัมผัสกับสภาพอากาศกันสาดพับเก็บได้สามารถหดกลับเข้าไปในฮูดและได้รับการปกป้อง

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.pamcorporate.com/product/ผ้าใบพลาสติก/

Comments are closed.