ประโยชน์ของเครื่องปั่นไฟอินเวอร์เตอร์

Posted by admin on January 29, 2020
สินค้า

หากคุณเคยใช้ขายเครื่องปั่นไฟใด ๆ ในอดีตคุณจะได้รู้ถึงลักษณะเชิงลบที่พวกเขามีชื่อเสียง พวกเขาอาจจะมีเสียงดังและสามารถผลิตควันพิษซึ่งอาจทำให้เกิดการบาดเจ็บหรือเสียชีวิตหากไม่ถูกตรวจสอบ เครื่องปั่นไฟส่วนใหญ่ที่ทำในอดีตนั้นมีน้ำหนักมากและมีขนาดใหญ่เพื่อให้สามารถปวดได้ ที่เลวร้ายที่สุดคือพวกเขามักจะไม่มีประสิทธิภาพและไม่คงทนพอที่จะทนต่อการใช้งานนานโดยไม่ทำลายลง ข่าวดีก็คือเทคโนโลยีได้ทำให้มีความเป็นไปได้ในการผลิตเครื่องปั่นไฟที่มีคุณสมบัติตรงข้ามกับลักษณะเก่าของเครื่องกำเนิดไฟฟ้าเก่าที่กล่าวถึงในวรรคก่อนหน้า

หนึ่งเทคโนโลยีดังกล่าวที่ช่วยให้เราสามารถผลิตเครื่องปั่นไฟที่ดีกว่าคือ

เทคโนโลยีอินเวอร์เตอร์ เครื่องปั่นไฟเป็นเครื่องกำเนิดไฟฟ้าที่ใช้กระบวนการ 3 เฟสในการผลิตไฟฟ้า ในเฟสแรกจะสร้างพลังงานกระแสสลับแปลงเป็นกระแสตรงสำหรับเฟสที่สอง จากนั้นแปลงเป็นกระแสสลับสำหรับเฟสที่สามและสุดท้าย กระบวนการเปลี่ยนรูปนี้ได้รับการกล่าวกันว่าผลิตกระแสไฟฟ้าคุณภาพดีที่สะอาดและมีเสถียรภาพซึ่งทำให้เครื่องเสียงที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม กระบวนการ 3 เฟสนี้ยังช่วยให้เครื่องจักรมีพลังงานเชื้อเพลิงที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นเนื่องจากช่วยให้เครื่องยนต์สามารถเปลี่ยนแปลงความเร็วขึ้นอยู่กับภาระของเครื่องกำเนิดไฟฟ้า

ซึ่งหมายความว่ามันจะใช้เชื้อเพลิงน้อยลงซึ่งหมายถึงต้นทุนเชื้อเพลิงที่ลดลงและการปล่อยก๊าซเรือนกระจกน้อยลง นอกจากนี้ยังช่วยให้เครื่องปั่นไฟมีความสามารถในการลดขนาดและยกนำ้หนักอย่างมีนัยสำคัญโดยไม่ทำให้เกิดการลดพลังงานที่สอดคล้องกัน เครื่องปั่นไฟอินเวอร์เตอร์ส่วนใหญ่ในปัจจุบันใช้เครื่องยนต์ใหม่และเล็กลงซึ่งช่วยลดน้ำหนักและการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง นอกเหนือจากการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงน้อยเครื่องกำเนิดไฟฟ้าขนาดเล็ก

ยังหมายถึงการพกพาและเสียงรบกวนที่น้อยลงซึ่งเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยม

  • สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกไปข้างนอกและนำอุปกรณ์ไฟฟ้าหรือแกดเจ็ตในบ้านมาด้วยคุณสามารถนำเครื่องไปด้วยเพื่อช่วยเพิ่มพลังงานให้กับเตาย่างไฟฟ้าในระหว่างการปิคนิคหรือช่วยเพิ่มพลังงานให้กับตู้เย็นสำหรับเก็บอาหาร
  • เสียงที่ลดลงหมายความว่าพวกเขาจะไม่เหมือนเครื่องปั่นไฟที่มีเสียงดังรบกวนซึ่งจะรบกวนคุณและสหายของคุณ หลังจากใช้งานไปสักระยะหนึ่ง เครื่องปั่นไฟแบบไหนดีนั้นยอดเยี่ยม

หากคุณต้องการประสบการณ์การปิกนิกหรือการตั้งแคมป์กับเพื่อนหรือครอบครัวหรือแม้กระทั่งในขณะที่เพลิดเพลินกับเวลาอยู่คนเดียว พาพวกเขาไปกับคุณในการเดินทางและสัมผัสกับการปรับปรุงกิจกรรมกลางแจ้งของคุณ

Comments are closed.